Công Ty Điện Lực Thanh Hóa  -  Sunday, August 1, 2021
 
Điện lực Cẩm Thủy chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
 
2013-12-31 08:08:36

Thực hiện chương trình hành động của Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Điện lực Cẩm Thủy đã sớm tổ chức, xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể tại đơn vị. Trong đó, đề cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính chủ động của CBCNV, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp, phong cách, thái độ ứng xử, phát hiện và kịp thời khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết, bất cập tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác SXKD... là những nội dung được đặc biệt quan tâm.

Ngay từ đầu năm, Điện lực đã chỉ đạo cho các bộ phận bám sát kế hoạch đề ra, khuyến khích các sáng kiến có lợi trong công tác chuyên môn. Nhờ vậy, trong năm 2013 đơn vị đã triển khai thực hiện kế hoạch công tác các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Song song với việc thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo định hướng của Công ty, Điện lực đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Để nhanh chóng phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố, đơn vị đã thành lập bộ phận tham gia sửa chữa, giải quyết sự cố nhanh ngoài giờ làm việc tại những địa chỉ xa khu vực trung tâm huyện đảm bảo cấp điện an toàn, kịp thời. Việc thông báo ngừng, giảm cung cấp điện thực hiện đúng thời gian. Công tác cấp điện mới được theo đúng trình tự, thủ tục, thời gian quy định.

Bên cạnh đó, chú trọng nâng cao chất lượng cung cấp điện. Từ việc phân loại, đánh giá các dạng sự cố, đơn vị đã triển khai kế hoạch phát quang hành lang tuyến; triển khai có hiệu quả công tác phối hợp việc chặt tỉa cây với chính quyền và nhân dân địa phương…

Được sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Thanh Hóa, thời gian qua Điện lực đã triển khai hoạt động phòng giao dịch khách hàng mô hình mới theo quy định của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc. Không chỉ trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đồng bộ; Điện lực đã quan tâm xây dựng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng giao tiếp, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thái độ giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự, sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp, xử lý yêu cầu khách hàng đến giao dịch. Trong năm, Điện lực đã Ký HĐMBĐ với khách hàng 1pha và 3 pha là 386 khách hàng, Tổ chức tiếp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng: 16 lượt bằng văn bản và 216 lượt khách hàng bằng điện thoại xoay quanh các yêu cầu cấp điện mới, thay đổi mục đích sử dụng, tách hộ, nâng công suất, di dời hệ thống đo đếm…

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khách hàng sử dụng điện với chất lượng và dịch vụ ngày càng cao, tạo thêm các kênh thông tin cho khách hàng sử dụng điện tìm hiểu, chia sẻ và phối hợp thực hiện có hiệu quả việc sử dụng điện, đặc biệt là công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, tạo được sự ủng hộ mạnh của tập thể CBCNV các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang là khách hàng do Điện lực Cẩm Thuỷ đang phục vụ. Trong năm 2013 Điện lực Cẩm Thuỷ đã tổ chức nhiều buổi giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao với địa phương, các khách hàng là cơ quan, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn như: Nhà máy Z111, Trại giam số 5, UBND xã Cao Thịnh, Trường tiểu học Cao Thịnh… Qua đó, nhằm tuyên truyền tới chính quyền và nhân dân địa phương hiểu hơn về ngành điện cũng như cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả…

Bằng sự nỗ lực, tận tụy hết mình về độ tin cậy trong cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện năm 2013, Điện lực Cẩm Thủy đã được nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị và cá nhân địa phương gửi thư cảm ơn như: Nhà máy gạch Tuynen Phú Lợi, Hội làng nghề sản xuất đá và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn; thư cảm ơn của UBND xã Yên Lâm – Yên Định…

                                                    Hồng Tư - PC Thanh Hóa

 

 
Tin cùng thư mục :
Bàn giao nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành điện
EVN chính thức ra mắt kênh Youtube Điện lực Việt Nam
Hãy hạ nhiệt mùa nắng nóng cùng ngành Điện
Thư của Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN gửi cán bộ công nhân viên nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới
Tổng công ty Điện lực miền Bắc có thành viên Hội đồng thành viên mới
Tổng công ty Điện lực miền Bắc khuyến cáo khách hàng sử dụng điện cần cảnh giác về các cuộc gọi mạo danh của ngành Điện
Nguyên nhân tiền điện tăng cao và các giải pháp sử dụng tiết kiệm điện trong gia đình mùa nắng nóng
Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái làm việc với UBND tỉnh Thanh Hóa
Chuyển đổi số EVN - Một hành trình tất yếu
Top  |  Home
Đăng ký  |  Đăng nhập