Công Ty Điện Lực Thanh Hóa  -  Wednesday, August 12, 2020
 
Công ty Điện lực Thanh Hoa ứng dụng ZALO trong công tác dịch vụ khách hàng
 
2019-11-14 16:28:39

Hiện nay, Công ty Điện lực Thanh Hóa  đã triển khai công tác dịch vụ khách hàng qua ứng dụng ZALO. Bước đầu sau khi triển khai ứng dụng đã đem lại nhiều hiệu quả, phản ánh tích cực từ phía khách hàng sử dụng điện.

Từ ứng dụng ZALO, Khách hàng chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “TCT Điện lực miền Bắc” và nhấn Quan tâm Zalo Official Account của TCT Điện lực miền Bắc và tiến hành đăng ký nhận tin nhắn thông báo bằng mã khách hàng. Sau khi khách hàng đã quan tâm và đăng ký nhận tin thông báo qua ứng dụng ZALO, ứng dụng sẽ cho phép người dùng tra cứu nhanh thông tin tiền điện, lịch mất điện, thông tin giá điện mới, danh sách điểm thu tiền .v.v. Ngoài ra, hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo các dịch vụ nhưthông tin tiền điện, thông tin lịch cắt điện đối với các khách hàng có đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo.

Điện lực Thanh Hoá chăm sóc khách hàng qua Zalo

Nhờ vậy, không chỉ tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ mà còn mở rộng thêm các kênh chăm sóc và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.
Nhiều năm trước, chị Đỗ Thị Tuyết, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa vẫn luôn nhận được thông báo hóa đơn tiền điện qua tin nhắn SMS trên điện thoại di động. Tuy nhiên do tin nhắn có những hạn chế như: Không có dấu và bị giới hạn số ký tự nên chị gặp khó khăn khi tiếp cận các thông tin liên quan tới dịch vụ điện. Từ khi gia đình chị đăng ký tài khoản zalo theo chương trình chăm sóc khách hàng của công ty điện lực Thanh Hóa  thì mọi việc trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Chị Tuyết  cho biết: Giờ đây tôi có thể xem được tất cả thông tin liên quan tới dịch vụ điện, từ việc thông báo cắt điện tạm thời, hoặc việc tăng giá bán điện, thông báo tiền điện đến những hoạt động khác mà không phải mất công để hỏi thăm.

Thực hiện theo chỉ đạo và hướng dẫn của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc về việc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng zalo, từ tháng 3 năm 2019 Công ty Điện lực Thanh Hóa  đã đẩy mạnh việc thu thập số tài khoản zalo để đăng ký dịch vụ điện cho khách hàng. Giờ đây những khách hàng sử dụng dịch vụ trên, chỉ cần thao tác bằng những cú pháp đơn giản để đăng ký thành viên và mở tài khoản cá nhân.

Tại ứng dụng Zalo, khách hàng nhập “TCT Điện lực miền Bắc EVNNPC” ở khung tìm kiếm hoặc quét mã QR tại đường link https://zalo.me/evnnpc và bấm “Quan tâm”. Ngay sau đó khách hàng có thể truy cập thường xuyên, theo dõi thông tin về tiền điện, giá bán điện, điểm thu tiền, hình thức thanh toán, hướng dẫn các thủ tục dịch vụ khác để có thể chủ động hơn trong sử dụng điện. Không chỉ vậy, sử dụng ứng dụng trên, người dùng còn có thể tra cứu nhanh thông tin tiền điện, lịch ghi chỉ số, thông tin nợ, lịch ngừng giảm cung cấp điện,… thông qua mã khách hàng đăng kýtươngứng.

Hàng tháng, tin nhắn thông báo của Công ty Điện lực sẽ được tự động gửi đến zalo của khách hàng, thay vì tin nhắn SMS thông thường.Trong quá trình tra cứu, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn qua ứng dụng chat của zalo không giới hạn dung lượng và hoàn toàn miễn phí.

 Để tuyên truyền, giới thiệu kênh chăm sóc khách hàng mới qua zalo này, Công ty điện lực Thanh Hóa đã triển khai tập huấn hướng dẫn sử dụng ứng dụng cho cán bộ, người lao động của công ty và điện lực các huyện, thành phố và các tổ dịch vụ điện; đẩy mạnh tuyên truyền để người dân được biết và đăng ký sử dụng. Từ khi triển khai đến nay đã có 94.595/771.868 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua zalo.

 Việc triển khai chăm sóc khách hàng qua zalo không chỉ đảm bảo tính công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh điện năng của ngành điện nói chung mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng, góp phần thiết thực cải cách thủ tục hành chính, giảm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động của ngànhđiện.

Với tiện ích trên, Công ty Điện lực Thanh Hóa đang tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, quảng bá, thu thập zalo của khách hàng; khuyến khích và tích cực hướng dẫn người dân sử dụng zalo trên điện thoại để theo dõi các thông tin dịch vụ của ngành điện, qua đó để ngày càng nhiều người dân biết, sử dụng dịch vụ và được chăm sóc tốt hơn.

 

 PC Thanh Hóa

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Thanh Hóa đảm bảo cấp điện 24/24 cho các hội đồng thi tại kỳ thi THPT quốc gia
Điện lực Lang Chánh tăng cường các giải pháp đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng
Công ty Điện lực Thanh Hóa tri ân tưởng nhớ những anh hùng Liệt Sỹ
Điện lực Nga Sơn – PC Thanh Hóa khắc phục nhanh sự cố do xe húc đổ cột.
Điện lực Đông Sơn đưa nhiều giải pháp nâng cao dịch vụ khách hàng
Điện lực Thị xã Bỉm Sơn – PC Thanh Hóa: Nâng cao giải pháp cấp điện mùa nắng nóng 2020
Điện lực Thiệu Hóa: Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng năm 2020
Điện lực Thiệu Hóa với công tác phát triển Đảng viên mới
Ban An toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc Kiểm tra toàn diện tại Điện lực Mường Lát
Khách hàng gọi, chúng tôi lên đường
Top  |  Home
Đăng ký  |  Đăng nhập