Công Ty Điện Lực Thanh Hóa  -  Friday, August 7, 2020
 
ĐIỆN LỰC TRIỆU SƠN ĐẤY MẠNH CÔNG TÁC THU TIỀN ĐIỆN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT
 
2019-12-13 09:56:38

 

Thu tiền điện không dùng tiền mặt là bước chuyển đổi quan trọng trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, không chỉ mang lại tiện ích cho khách hàng mà còn giúp ngành điện tiết kiệm được tối ưu nguồn lực, nâng cao năng suất.

Trong thời gian qua dưới sự chỉ đạo của Công Ty Điện Lực Thanh Hóa, điện lực Triệu Sơn tích cực đa dạng hóa các hình thức thu tiền điện, hướng tới mục tiêu thu tiền điện không dùng tiền mặt.

Điện Lực Triệu Sơn đang quản lý 45923 khách hàng gồm khách hàng ngoài sinh hoạt và sinh hoạt . Kết quả thu tiền điện hàng tháng đạt -  99,76% , trong những năm trước số khách hàng tham gia hình thức thu hộ chưa cao, nhân viên điện lực vẫn phải trực tiếp thu tiền điện tại nhà .

Để nâng cao năng xuất lao động và dịch vụ khách hàng. Điện Lực Triệu Sơn đã đẩy mạnh công tác thu tiền điện không dùng tiền mặt thông qua các giải pháp như:  hợp tác với các ngân hàng, cung cấp dịch vụ thanh toán qua ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến để thiết lập các kênh thanh toán đa dạng . Tính tới nay, nhân viên của Điện Lực Triệu Sơn không còn phải tới tận nhà để thu tiền điện của khách hàng.

Theo Anh Nguyễn Văn Trung – Phố Giắt thị trấn Triệu Sơn , từ khi điện lực chuyển đổi hình thức thanh tóan tiền điện không dùng tiền mặt, gia đình anh tiết kiện được thời gian và công sức , không phải đứng xếp hàng để chờ nộp tiền , giờ chỉ cần một thao tác đơn giản thanh toán qua Zalopay anh đã thanh toán được tiền điện.

Giám đốc Điện Lực Triệu Sơn cho biết, với việc đa dạng hóa các hình thức thanh toán và hướng tới mục tiêu không sử dụng tiền mặt, công tác thu hộ tiền điện của điện lực đã đạt được những kết quả khả quan.

Trong tháng 10/2019 điện lực đã có 11.395 khách hàng thanh toán tiền không dùng tiền mặt.

Để đạt hiệu quả cao trong công tác thu tiền điện không dùng tiền mặt, Điện lực Triệu Sơn đang tích cực phối hợp với Uỷ ban Nhân dân các địa phương vận động cán bộ công nhân viên tại các đơn vị hưởng lương từ ngân sách nhà nước thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt như: Trích nợ tự động, SMS và mobile banking, internet banking, ví điện tử, ủy nhiệm thu/ủy nhiệm chi và thanh toán trực tuyến trên website của điện lực Triệu Sơn

Bên cạnh đó, điện lực Triệu Sơn  sẽ đẩy mạnh việc tuyên truyền cho người sử dụng điện thanh toán tiền điện bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, ưu tiên giải pháp thanh toán trên thiết bị di động, thanh toán qua thiết bị chấp nhận thẻ. Hỗ trợ phổ biến, tuyên truyền về việc sử dụng các dịch vụ điện để các khách hàng biết và sử dụng./.

 

                                                                             Nguyễn Thị Huyền – Điện Lực Triệu Sơn

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thành phố Sầm Sơn tăng cường công tác phòng chống dịch Covid – 19 trở lại
Điện lực Như Xuân thay dây chống quá tải để nâng cao chất lượng điện áp.
Điện lực Nông Cống rửa sứ Hotline - Nâng cao hiệu quả vận hành lưới điện
Điện lực Hà Trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2020
Điện lực Như Thanh thực hiện công tác “Kiểm tra phúc tra điện năng tăng cao mùa nắng nóng”.
Điện lực Quan Hóa chủ động trong công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2020
Điện lực Quan Sơn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020
Điện lực Cẩm Thủy chủ động ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ
Đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện Vĩnh Lộc
Đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện Triệu Sơn lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Top  |  Home
Đăng ký  |  Đăng nhập