Công Ty Điện Lực Thanh Hóa  -  Wednesday, August 12, 2020
 
PC Thanh Hóa đẩy mạnh triển khai cung cấp dịch vụ qua Cổng dịch vụ công Quốc gia
 
2020-02-14 15:41:03

 

Thực hiện văn bản số 52/EVN-KD, ngày 03/1/2020 củaTập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); Số 01/EVNNPC-KD ngày 02/01/2019Công văn số 106/EVNNPC-KD ngày 09/01/2019của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc cung cấp 100% dịch vụ điện, mở tài khoản và trải nghiệm trên cổng dịch vụ công Quốc gia đến các đơn vị trực thuộc triển khai cung cấp dịch vụ.

Công ty Điện lực Thanh Hóa đã ban hành 3208/PCTH-KD ngày 31/12/209 và Số 100/PCTH-KD ngày 11/01/2020 V/v: Triển khai cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Để tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa yêu cầu các phòng, ban chức năng Công ty đến các Đơn vị đảm bảo việc thực hiện các công việc như: Nghiên cứu kỹ nội dung văn bản số 52/EVN-KD của EVN, phổ biến, quán triệt đến toàn bộ CBCNV nắm bắt và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc. Yêu cầu thực hiện ngay việc mở tài khoản doanh nghiệp cho Công ty phổ biến, quán triệt 100% CBCNV mở tài khoản và trải nghiệm sử dụng dịch vụ trên cổng DVCQG đang cung cấp khi phát sinh yêucầu, bao gồm cả dịch vụ điện của EVN cũng như dịch vụ công do các Bộ/ngành/địa phương cung cấp.

Bên cạnh đó, mỗi CBCNV của các đơn vị trong công ty luôn tích cực truyền thông, phổ biến đến người thân, bạn bè, khách hàng sử dụng điện về việc cung cấp dịch vụ điện cũng như các dịch vụ công khác của các Bộ/ngành/địa phương đã cung cấp trên cổng DVCQGcác lợi ích mang lại.

Công ty yêu cầu đối với các Điện lực trực thuộc, các CBCNV tại các bộ phận nghiệp vụ, nhân viên giao tiếp khách hàng thực hiện tiếp nhận, phối hợp giải quyết yêu cầu các dịch vụ điện đã được kết nối, tích hợp, cung cấp trên cổng DVCQG theo đúng cam kết của EVN. Khi khách hàng có nhu cầu về dịch vụ điện, tận tình hướng dẫn khách hàng đăng ký mở tài khoản và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến trên cổng DVCQG. Đẩy mạnh việc triển khai giải quyết yêu cầu về dịch vụ điện theo phương thức điện tử và chuẩn hóa, rà soát hồ sơ khách hàng ngoài sinh hoạt để thực hiện việc quét, lưu trữ theo chỉ đạo của Tổng công ty; lồng ghép, kết hợp hướng dẫn sử dụng dịch vụ với việc kiểm tra sử dụng điện của khách hàng, công tác thu tiền điện để điều tra, chuẩn hóa thông tin.

Riêng các khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, các Điện lực đã thực hiện nhắn tin thông báo, quảng bá việc cung cấp 100% dịch vụ điện trên cổng DVCQG để khách hàng biết tham gia đăng ký trải nghiệm dịch vụ khi có yêu cầu phát sinh thêm.

Hiện tại, Công ty đã xây dựng kế hoạch đẩy mạnh triển khai lồng ghép truyền thông việc cung cấp 100% dịch vụ điện trên cổng DVCQG kết hợp với các chương trình tuyên truyền về tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải,... Tham mưu Giám đốc Công ty Báo cáo UBND tỉnh/thành phố, các cơ quan quản lý Nhà nước trên địa bàn, thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo đài địa phương về việc ngành điện cung cấp tất cả các dịch vụ điện qua cổng DVCQG để khách hàng đăng ký, trải nghiệm dịch vụ. Đồng thời đã đặt banner đường link cổng DVCQG trên trang website Công ty, lên phương án kế các ấn phẩm truyền thông, quảng bá và niêm yết công khai tài liệu hướng, hỗ trợ các đơn vị, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ khi có yêu cầu phát sinh. Tạo mẫu Templated để các Điện lực thực hiện nhắn tin cho các khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo.

Tin tưởng với sự quyết tâm đẩy nhanh việc sử dụng dịch vụ trên cổng DVCQG tại Công ty Điện lực Thanh Hóa, chắc chắn sẽ đạt được những hiệu quả to to lớn cho khách hàng sử dụng điện và ngành điện.

                      Hùng Mạnh – PC Thanh Hóa

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Thanh Hóa đảm bảo cấp điện 24/24 cho các hội đồng thi tại kỳ thi THPT quốc gia
Điện lực Lang Chánh tăng cường các giải pháp đảm bảo cấp điện ổn định cho khách hàng
Công ty Điện lực Thanh Hóa tri ân tưởng nhớ những anh hùng Liệt Sỹ
Điện lực Nga Sơn – PC Thanh Hóa khắc phục nhanh sự cố do xe húc đổ cột.
Điện lực Đông Sơn đưa nhiều giải pháp nâng cao dịch vụ khách hàng
Điện lực Thị xã Bỉm Sơn – PC Thanh Hóa: Nâng cao giải pháp cấp điện mùa nắng nóng 2020
Điện lực Thiệu Hóa: Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng năm 2020
Điện lực Thiệu Hóa với công tác phát triển Đảng viên mới
Ban An toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc Kiểm tra toàn diện tại Điện lực Mường Lát
Khách hàng gọi, chúng tôi lên đường
Top  |  Home
Đăng ký  |  Đăng nhập