Công Ty Điện Lực Thanh Hóa  -  Wednesday, September 22, 2021
 
Điện lực Cẩm Thủy chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
 
2021-07-28 07:50:37

 

Điện lực Cẩm Thủy đã sớm tổ chức, xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại đơn vị. Trong đó, đề cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính chủ động của CBCNV, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp, phong cách, thái độ ứng xử, phát hiện và kịp thời khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết, bất cập tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác SXKD... là những nội dung được đặc biệt quan tâm.

Ngay từ đầu năm, Điện lực đã chỉ đạo cho các bộ phận bám sát kế hoạch đề ra, khuyến khích các sáng kiến có lợi trong công tác chuyên môn. Nhờ vậy, trong 6 tháng đầu năm 2021 đơn vị đã triển khai thực hiện kế hoạch công tác các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Song song với việc thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo định hướng của Công ty, Điện lực Cẩm Thủy đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Để nhanh chóng phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố, đơn vị đã thành lập bộ phận tham gia sửa chữa, giải quyết sự cố nhanh ngoài giờ làm việc tại những địa chỉ xa khu vực trung tâm huyện đảm bảo cấp điện an toàn, kịp thời. Việc thông báo ngừng, giảm cung cấp điện thực hiện đúng thời gian. Công tác cấp điện mới được theo đúng trình tự, thủ tục, thời gian quy định.

Bên cạnh đó, chú trọng nâng cao chất lượng cung cấp điện. Từ việc phân loại, đánh giá các dạng sự cố, đơn vị đã triển khai kế hoạch phát quang hành lang tuyến; triển khai có hiệu quả công tác phối hợp việc chặt tỉa cây với chính quyền và nhân dân địa phương…

Mặt khác đơn vị tiếp tục duy trì và  quan tâm xây dựng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng giao tiếp, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thái độ giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự, sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp, xử lý yêu cầu khách hàng đến giao dịch. Tích cực triển khai những dịch vụ tiện ích được số hóa đến với khách hàng như nhắn tin sms, zalo, facebook, sử dụng tiền điện không dùng tiền mặt, tra cứu hóa đơn tiền điện, tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769… Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khách hàng sử dụng điện với chất lượng và dịch vụ ngày càng cao, tạo thêm các kênh thông tin cho khách hàng sử dụng điện tìm hiểu, chia sẻ và phối hợp thực hiện có hiệu quả việc sử dụng điện, đặc biệt là công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, tạo được sự ủng hộ mạnh của tập thể CBCNV các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang là khách hàng do Điện lực Cẩm Thuỷ đang phục vụ.  Qua đó, nhằm tuyên truyền tới chính quyền và nhân dân địa phương hiểu hơn về ngành điện cũng như cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả…

Mạnh Cường – ĐL Cẩm Thủy

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thị xã Bỉm Sơn đảm bảo cấp điện cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành
Điện lực thành phố Thanh Hóa bảo vệ thiết bị điện trước nguy cơ bị đe dọa
Điện lực Triệu Sơn tăng cường giải pháp thu nợ tiền điện
Điện lực Như Thanh thực hiện tiểu tu lưới điện đảm bảo cung cấp điện trước mùa mưa bão 2021.
Tiêm Vắc xin phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho người lao động tại Điện lực Lang Chánh
Điện lực Thiệu Hoá thực hiện tiêm vắc xin phòng chống dịch bệnh Covid-19
Điện lực Yên Định chủ động phòng chống cơn bão Conson.
Điện lực Lang Chánh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Điện lực Triệu Sơn đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn dịp lễ Quốc khánh 2-9
Điện lực Nga Sơn chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước những diễn biến mới
Top  |  Home
Đăng ký  |  Đăng nhập