Công Ty Điện Lực Thanh Hóa  -  Friday, December 3, 2021
 
Thông cáo báo chí Quý III năm 2021
 
2021-10-04 10:50:53

 

CÔNG TY ĐIỆN LỰC THANH HÓA

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH

QUÝ III NĂM 2021

Thanh Hóa, ngày 04 tháng 10 năm 2021

 

Trong Quý III năm 2021, Công ty Điện lực Thanh Hoá thực hiện các nhiệm vụ SXKD trong điều kiện nguồn điện ổn định, phụ tải duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức cao. Bên cạnh những thuận lợi, hoạt động sản xuất cũng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 làm tác động lớn đến tình hình sản xuất của các khách hàng công nghiệp, thương mại - dịch vụ; tình hình biến đổi khí hậu diễn ra phức tạp, đã xảy ra mưa bão đồng thời  nhiều đợt nắng nóng gay gắt vẫn còn kéo dài làm phụ tải tăng cao gây quá tải cục bộ ở một số khu vực, cùng với đó chịu thiệt hại do mưa lớn kéo dài, lưới điện tại một số khu vực đã xuống cấp và quá tải chưa có vốn đầu tư cải tạo ..vv.

Ngay từ đầu quý III/2021, Công ty đã triển khai đồng bộ các giải pháp tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị của Tổng Giám đốc Tổng công ty về việc triển khai thực hiện kế hoạch SXKD năm 2021. Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát và tạo điều kiện của Tổng Công ty, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV, Công ty Điện lực Thanh Hoá đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Quý III năm 2021 với những kết quả cụ thể như sau:

Điện thương phẩm: lũy kế 3 tháng trong Quý III/2021 đạt 1.782 tr.kWh tăng trưởng 9,13% so với cùng kỳ năm 2020. Do bị  ảnh hưởng của dịch covid - 19 nên thương phẩm các thành phần ảnh hưởng.

Công tác tiết kiệm điện: Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh tăng cường tuyên truyền TKĐ trên loa truyền thanh của 559 xã phường, thị trấn trong toàn tỉnh; Tuyên truyền, vận động Khách hàng tham gia ký thỏa thuận chương trình điều chỉnh phụ tải để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng trong việc giữ độ ổn định cung cấp điện toàn hệ thống.

Triển khai Phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng, tăng cường đẩy mạnh chuyển đổi số trong SXKD: Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty về việc triển khai Phương án chuẩn hóa thông tin khách hàng một số phần mềm ứng dụng SXKD. Nội dung công việc chuẩn hóa mới thực hiện được ở khâu chuẩn hóa thông tin khách hàng, sơ đồ một sợi, số cột, mã lộ. Các hoạt động chuyển đổi số được áp dụng từ văn phòng làm việc ra lưới điện. Đẩy mạnh các nền tảng số đang được áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc đáp ứng kịp thời các dịch vụ khách hàng mong muốn.

Công tác dịch vụ khách hàng được tăng cường và đem lại nhiều hiệu quả cho ngành điện và mang đến sự hài lòng cho khách hàng: Theo đó Các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng: 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng có thời gian trung bình đạt so với quy định. Công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện kịp thời cho khách hàng. Quý 3/2021 toàn Công ty có 58 khách hàng mua điện trung áp, thời gian điện lực giải quyết cấp điện đạt 4,0/5 ngày. Tỷ lệ quá hạn tiếp nhận 0,51%, quá hạn xử lý 0,43%. Tình hình tiếp nhận, giải quyết thông tin từ Trung tâm chăm sóc khách hàng đã có chuyển biến tích cực.  Thực hiện nhắn tin SMS: Trong quý 3 đã gửi 4.478.250 lượt tin nhắn SMS, trong đó thông báo tiền điện 1.454.051lượt, thông báo tạm ngừng mất điện 2.739.407 lượt, thông báo CSKH + khác 284.792 lượt. Nhắn tin thông báo đến khách hàng qua Zalo: Đạt 1.587.340 lượt tin , số tiền tiết kiệm qua Zalo thay cho hình thức nhắn tin SMS là 462,35 triệu đồng. Thực hiện các chỉ tiêu cung cấp dịch vụ điện trực tuyến: Trong quý 3/2021 toàn Công ty thực hiện đạt tỷ lệ 98%/95% KH Tổng Công ty giao. Tiếp nhận cung cấp DV điện qua TTCSKH, Cổng DVCQG toàn Công ty thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu. Cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử: Trong quý 3/2021 toàn Công ty thực hiện đạt tỷ lệ 97,5/95% KH Tổng Công ty giao.

Đối với công tác quản lý kỹ thuật, điều hành lưới điện, Công ty đã đảm bảo duy trì vận hành lưới điện an toàn, ổn định đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Đặc biệt cấp điện ổn định cho các phụ tải quan trọng trong đợt phòng chống dịch COVID-19 và những đợt nắng nóng còn xuất hiện cùng với mưa bão xảy ra trên diện rộng.

Mặt khác quan tâm, chú trọng và đẩy mạnh công tác sửa chữa thường xuyên và sửa chữa lớn tài sản cố định; công tác đầu tư xây dựng, đặc biệt là các dự án trọng điểm trên địa bàn.

Quý III năm 2021, toàn Công ty đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động trong sản xuất kinh doanh. Triển khai thực hiện công tác ATLĐ theo đúng chỉ đạo của NPC và các quy trình, quy định hiện hành về công tac an toàn.

Các mặt công tác khác đều hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Điện lực Thanh Hóa;

Điện thoại: 02373.291.999;     Fax: 02373.854.545

Địa chỉ: 96 đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, Tp. Thanh Hóa

 

Website: http://pcthanhhoa.npc.com.vn/

 
Tin cùng thư mục :
EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10/2021, nhiệm vụ công tác tháng 11/2021
Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra mắt sản phẩm chuyển đổi số lĩnh vực Tài chính kế toán và Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng
Công ty Điện lực Thanh Hóa hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 5
Thông tin cập nhật về tình hình công nhận vận hành thương mại (COD) đối với các nhà máy điện gió đến ngày 15/10/2021
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động SXKD 9 tháng năm 2021 và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm
Nguy cơ thiếu nước nghiêm trọng mùa khô tới, Bộ Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo khẩn triển khai các biện pháp cấp bách
EVN: Thông tin về ảnh hưởng bão số 7 đến vận hành nguồn và lưới điện (cập nhật lúc 9h00 ngày 10/10/2021)
Tiêu thụ điện Quý III của toàn quốc và miền Nam đều giảm mạnh so với Quý II và cùng kỳ năm 2020
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 9/2021 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 10/2021
EVN: Thông tin cập nhật về tình hình công nhận vận hành thương mại (COD) đối với các Nhà máy Điện gió đến ngày 30/9/2021
Top  |  Home
Đăng ký  |  Đăng nhập