Công Ty Điện Lực Thanh Hóa  -  Thursday, January 20, 2022
 
EVNNPC thông tin về tình hình ảnh hưởng của cơn bão số 8
 
2021-10-15 07:54:46

Bão số 8 không gây thiệt hại cho lưới điện 110kV do EVNNPC quản lý nhưng đã ảnh hưởng lớn đối với lưới điện trung, hạ áp tại hàng loạt tỉnh miền Bắc.


Tại PC Ninh Bình: 01 đường dây (ĐZ) bị sự cố làm ảnh hưởng 4.236 khách hàng.

Tại PC Hòa Bình: 04 ĐZ do Điện lực Lạc Thủy quản lý bị sự cố gây ảnh hưởng 11.483 khách hàng.

Tại PC Bắc Giang:  các nhánh ĐZ 372 E7.8 do Điện lực Sơn Động quản lý bị sự cố ảnh hưởng 3.840 khách hàng.

Tại PC Hà Tĩnh: 02 ĐZ do Điện lực Kỳ Anh quản lý bị sự cố làm ảnh hưởng đến 3.929 khách hàng.

Tại PC Hải Dương: 02 ĐZ do Điện lực Kim Thành quản lý bị sự cố ảnh hưởng 32.835 khách hàng.

Tại PC Hải Phòng: 01 ĐZ bị sự cố gây đổ 01 cột trung áp, hiện còn 2 khách hàng chuyên dùng bị mất điện. Đến 17h ngày 14/10 khu vực này vẫn đang mưa nên dự kiến khắc phục trong ngày 15/10.

Tại PC Thanh Hóa có 25 ĐZ bị mất điện, gây ảnh hưởng 187.481 khách hàng thuộc các Điện lực: Hoằng Hóa, Đông Sơn, Thọ Xuân, Ngọc Lặc, Quảng Xương, Hà Trung, Như Xuân, Quan Hóa, Như Thanh, Nông Cống, Thường Xuân, Cẩm Thủy, Bá Thước, Hậu Lộc, ĐL Thạch Thành và TP Thanh Hóa.

Tại PC Cao Bằng: 03 vụ sự cố gây ảnh hưởng đến 825 khách hàng thuộc các Điện lực: Trùng Khánh, Nguyên Bình và Quảng Hòa

Tại PC Hà Giang: 03 vụ sự cố gây ảnh hưởng đến 10.461 khách hàng thuộc các Điện lực: ĐL Đồng Văn, Bắc Quang và Hoàng Su Phì.

Tại PC Nam Định: 03 vụ sự cố gây ảnh hưởng 4.709 khách hàng thuộc các Điện lực: Thành phố Nam Định, Giao Thủy.

Tại PC Quảng Ninh: 7 vụ sự cố gây ảnh hưởng 25.720 khách hàng thuộc các Điện lực: Uông Bí, TX Đông Triều, Hạ Long, Ba Chẽ, Cẩm Phả và Vân Đồn.

Tại PC Thái Bình: 04 ĐZ bị sự cố gây ảnh hưởng 31.916 khách hàng thuộc các Điện lực: Hưng Hà, Thái Thụy và Thành phố Thái Bình.

Tính đến 19h ngày 14/10/2021, tại những tỉnh có mưa vừa và nhỏ, các đơn vị cơ bản đã hoàn thành xử lý sự cố và khôi phục cấp điện lại cho khách hàng. Số lượng khách hàng còn bị mất điện là: PC Hải Phòng: 02 khách hàng; PC Hòa Bình: 11.046 khách hàng; PC Thanh Hóa: 5.636 khách hàng và PC Quảng Ninh: 1.424 khách hàng.

Hiện các Công ty Điện lực đang nỗ lực khắc phục hậu quả cơn bão để cấp lại điện cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, dự kiến sẽ hoàn tất trong ngày 15/10. Tổng công ty đang bám sát tình hình mưa lũ để đôn đốc các đơn vị tổ chức kiểm tra, khôi phục lưới điện và kiểm đếm trong trường hợp xảy ra thiệt hại.

EVNNPC

 
Tin cùng thư mục :
THƯ CỦA CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM GỬI CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM 67 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH ĐIỆN LỰC VIỆT NAM (21/12/1954 – 21/12/2021)
EVN chuẩn bị tổ chức Tuần lễ hồng lần thứ VII
EVNNPC kiểm tra tình hình thực hiện các chỉ tiêu SXKD 9 tháng và cả năm 2021 của PC Thanh Hóa
Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021
EVNNPC kiểm tra công tác ứng phó cơn bão số 7 tại Thanh Hóa
Chùm ảnh: Các đơn vị điện lực phía Bắc chủ động ứng phó với bão số 7 và hoàn lưu sau bão
Phóng sự: EVNNPC công bố Quyết định Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc
EVNNPC: Công bố Quyết định Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc
Bài phát biểu Chủ tịch HĐTV EVNNPC nhân dịp kỷ niệm 52 năm thành lập Tổng công ty và công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc EVNNPC
Kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969-6/10/2021): Tiếp nối hào hùng
Top  |  Home
Đăng ký  |  Đăng nhập