Công Ty Điện Lực Thanh Hóa  -  Friday, December 3, 2021
 
Hướng đến chuyển đổi số trong công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng tại Điện lực Mường Lát
 
2021-11-17 15:54:49


Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, Điện lực Mường Lát xác định mục tiêu của công tác chuyển đổi số nói chung và chuyển đổi số trong lĩnh vực Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) nói riêng là nhiệm vụ trọng tâm, góp phần quan trọng để nâng cao năng suất lao động, cải tiến quy trình kinh doanh và đặc biệt là tạo ra không gian số để tương tác với khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Theo đó, Điện lực đã thực hiện số hóa công tác chăm sóc khách hàng với việc triển khai 100% dịch vụ điện cấp độ 4; hợp đồng mua bán điện điện tử; tiếp nhận yêu cầu của các khách hàng về dịch vụ điện qua các kênh chăm sóc khách hàng online như: Cổng dịch vụ công Quốc gia, tổng đài CSKH, APP CSKH trên điện thoại di động, Webiste CSKH, Website của và Cổng thông tin điện tử của huyện… giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại, nhất là khách hàng vùng sâu, vùng xa như trên địa bàn huyện Mường lát với mục tiêu để khách hàng tiếp cận nhanh chóng các quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch và giám sát được quá trình thực hiện của ngành Điện.